MENU
รู้จักนครินทร์
นโยบาย พันธกิจและวิสัยทัศน์
องค์กรเรา
กรรมการบริหารบริษัท
คณะแพทย์
ระบบคุณภาพ
รางวัลและความภูมิใจ
ภาพกิจกรรม
โปรโมชั่น
มุมสุขภาพ
ห้องพักและความสะดวกสบาย
งานการรักษาพยาบาล
บริการผู้ป่วยนอกและฉุกเฉิน
ทันตกรรม
กายภาพบำบัด
ICU
ห้องผ่าตัด
ห้องคลอด
บริบาลทารก
สลายนิ่ว
ไตเทียม
ภาพการแพทย์และรังสีวิทยา
เอกซเรย์ระบบดิจิตอล
ดิจิตอลแมมโมแกรม
อัลตราซาวน์ 4 มิติ
เอคโคหัวใจและหลอดเลือด
เอกซเรย์คอมพิวเตอร์ 64 สไลด์
ศูนย์ตรวจสุขภาพ
ตรวจสุขภาพ
ตรวจการยืดหยุ่นหลอดเลือด
เครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจขณะพัก
การวิ่งตรวจสมรรถภาพหัวใจ
ตรวจสมรรถภาพปอด
ตรวจวัดสมรรถภาพการมองเห็นทางอาชีวอนามัย
การตรวจการได้ยินในผู้ใหญ่
การตรวจการได้ยินในทารกแรกเกิด
ตรวจมวลกระดูก
การตรวจรักษาและการผ่าตัดโดยการส่องกล้อง
การตรวจรักษาโดยการส่องกล้อง
ตรวจหลอดอาหาร กระเพาะอาหารและลำไส้เล็กส่วนต้น
ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก
ตรวจระบบทางเดินหายใจส่วนต้น
ส่องกล้องระบบทางเดินปัสสาวะ
การผ่าตัดโดยการส่องกล้องทางศัลยกรรม
ส่องกล้องผ่าตัดนิ่วในถุงน้ำดี
ส่องกล้องผ่าตัดไส้ติ่ง
ส่องกล้องผ่าตัดไส้เลื่อน
ส่องกล้องผ่าตัด-ตัดต่อลำไส้
ส่องกล้องผ่าตัดต่อมลูกหมาก
ส่องกล้องผ่าตัดเนื้องอกในกระเพาะปัสสาวะ
ส่องกล้องสลายนิ่วระบบทางเดินปัสสาวะ
การส่องกล้องผ่าตัดทางนรีเวช
ส่องกล้องผ่าตัดถุงน้ำที่รังไข่
การตรวจวิเคราะห์
ตรวจวิเคราะห์เลือด เคมีคลินิก
ตรวจวิเคราะห์น้ำคร่ำ
ข้อมูลการติดต่อ
ร่วมงานกับเรา
พันธกิจและนโยบาย
พันธกิจ (mission)
1.ดูแลผู้ป่วยระดับตติยภูมิบางสาขา
2.การให้บริการที่สร้างความพึงพอใจและประทับใจ
วิสัยทัศน์ (Vision)
" เป็นโรงพยาบาลเอกชนที่ได้รับความเชื่อมั่น และ ไว้วางใจ ด้านมาตรฐานการรักษา พยาบาลและความปลอดภัย ประทับใจในการให้บริการ สร้างความผูกพันดั่งครอบครัว"
ค่านิยมและความมุ่งมั่น (Core Value)
มุ่งมั่นให้เป็นโรงพยาบาลที่ได้รับความเชื่อมั่นในการรักษาพยาบาล โดยพัฒนา ระบบคุณภาพที่เหมาะสม เต็มศักยภาพ มุ่งให้บุคลากรทุกคนมีจิตสำนึกในการให้บริการที่สร้างความประทับใจอย่างเหนือความคาดหวัง โดยมีค่านิยมหลักร่วมกันคือ
" บริการด้วยใจ ปลอดภัยด้วยกัน จริยธรรมนำทาง ดูแลอย่างมืออาชีพ "
นโยบาย (Policy)
" โรงพยาบาลนครินทร์ มุ่งมั่นในการให้บริการทางการแพทย์ ด้วยจริยธรรม ตามมาตรฐานวิชาชีพ เน้นความปลอดภัยต่อผู้รับบริการและบุคลากร เพื่อสร้าง ความไว้วางใจ และ ความพึงพอใจสูงสุด โดยพัฒนาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งมุ่งสร้างจิตสำนึกแก่พนักงาน ให้มีความรับผิดชอบต่อตนเอง องค์กร และ สังคม "
ทั้งนี้ คณะผู้บริหารโรงพยาบาล ขอยืนยันในพันธะสัญญานี้ โดยได้สนับสนุนให้มีการจัดทำระบบคุณภาพในทุกระบบการบริการ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของ ลูกค้า และ สอดคล้องตามข้อกำหนดของมาตรฐาน ISO 9001:2015 ด้วยระบบคุณภาพนี้ พนักงานทุกระดับจะได้รับการพัฒนา และปฏิบัติงานตามพันธกิจ ที่ได้กำหนดไวในระเบียบปฏิบัติและวิธีปฏิบัติงาน อีกทั้งมีการพัฒนาปรับปรุง อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สร้าง ความพึงพอใจต่อผู้รับบริการอย่างยั่งยืน โดยให้พนักงานทุกระดับปฏิบัติงานโดยยึดมั่นใน นโยบายคุณภาพนี้ เพื่อเป็นแนวทางของกลยุทธ์สู่ความสำเร็จ
LINK ที่น่าสนใจ